Chính sách sửa, hủy đơn hàng

  • Chính sách hủy đơn đặt hàng của Topspice thay đổi tùy thuộc vào " số ngày giao hàng" đã được công bố của các sản phẩm, và việc hủy đơn đặt hàng có thể không được chấp nhận. Vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng của Topspice nếu quý khách có bất kỳ yêu cầu về việc thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng. Chúng tôi cảm ơn Quý khách hàng đã hiểu và hợp tác.
  • Yêu cầu thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng có thể được chấp nhận trong giờ làm việc thông thường, trước ngày dự kiến giao hàng một ngày làm việc. Lưu ý rằng yêu cầu thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng vào hoặc sau ngày giao hàng dự kiến sẽ không được chấp nhận.
  • Xin lưu ý rằng việc thay đổi hoặc hủy đơn đặt hàng sẽ không được chấp nhận sau giờ làm việc thông thường.
  • VD: Nếu đơn đặt hàng quy định "Số Ngày Giao Hàng" là 3 ngày, sản phẩm đặt mua được giao vào ngày làm việc thứ 3 (ngày giao hàng tiêu chuẩn)

Ngày sau ngày đặt hàng

Yêu cầu hủy vào ngày đặt hàng

Ngày thứ nhất sau ngày đặt hàng

Ngày thứ hai sau ngày đặt hàng

Ngày thứ ba sau ngày đặt hàng

Yêu cầu hủy đơn hàng

Trong vòng 2 tiếng sau khi đặt hàng

Trong giờ làm việc, sau hai tiếng từ khi đặt hàng

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Không chấp nhận

Không mất phí

Phí hủy đơn hàng 50%

Quá trình sản xuất

Chưa thực hiện

Đã thực hiện

Đã thực hiện

Đã thực hiện

Đã hoàn thành

Số ngày trước khi giao hàng

3 ngày

2 ngày

1 ngày

0

popup

Số lượng:

Tổng tiền: