Chính sách đổi trả

Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại Topspice.com.vn. Do đó chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.

Topspice.com.vn chúng tôi luôn luôn cam kết tất cả các sản phẩm bán tại Topspice.com.vn 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.

Để việc mua sắm của quý khách tại Topspice.com.vn là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:

  • Số lượng.
  • Tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm, thông tin người nhận (Đối chiếu với thông tin trên phiếu giao hàng được bỏ trong hộp) trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.

Tuy nhiên để quý khách yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Topspice.com.vn, chúng tôi xây dựng chính sách đổi hàng trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại Topspice.com.vn cần đổi hàng, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline ............................ để tìm hiểu thêm về chính sách đổi hàng

1. Thời gian giải quyết đổi hàng:

 

Đơn hàng của quý khách được giao thành công

Đơn hàng quý khách đang trên đường đi

Thời gian giải quyết

Tối đa 7 ngày làm việc

Khi nhận được yêu cầu từ quý khách

Nội dung được giải quyết

Theo hiện trạng đơn hàng cần đổi (xem cụ thể tại mục 2 điều kiện đổi hàng)

Chúng tôi chỉ hỗ trợ quý khách đổi mặt hàng khác để phù hợp hơn với nhu cầu của quý khách/hủy đơn hàng(*)

(*) Nếu quý khách hủy đơn hàng cũ, đã chuyển khoản thanh toán thành công,mà không có nhu cầu đặt lại đơn hàng khác → chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc qua hệ thống ngân hàng kể từ ngày nhận và giải quyết yêu cầu cho quý khách

Chính sách này được áp dụng cho toàn bộ đơn hàng của Quý khách tại Topspice.com.vn

2. Điều kiện đổi hàng:

Topspice.com.vn hỗ trợ đổi sản phẩm cho quý khách nếu:

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu.
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo.
  • Phiếu giao hàng Pitco/ Hóa đơn GTGT ( nếu có)

3. Chính sách đổi hàng:

Tất cả các đơn hàng đổi cần được chụp hình và gửi email về ..................... với tiêu đề “đổi đơn hàng #100xxx”

  • - Chụp hình về tình trạng sản phẩm, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.
  • - Chụp hình về tình trạng bao bì, chú ý các điểm như:
    • Sản phẩm có được đóng gói bởi hộp carton bên ngoài để bảo vệ khi vận chuyển hay không?
    • Hộp ngoài bị ướt và ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong …?
 

Nội dung đổi sản phẩm

Cách thức xử lý

1

Lỗi kỹ thuật của sản phẩm (sản phẩm bị hư hỏng không đúng quy cách mô tả trên Topspice.com.vn, sản phẩm không đúng với loại sản phẩm khách hàng đã đặt ….)

Topspice.com.vn có sản phẩm→ đổi mới cùng sản phẩm

Topspice.com.vn hết hàng→ Hoàn tiền (*)/ Quý khách có thể chọn mặt hàng khác tại website Topspice.com.vn

2

Sản phẩm hỏng do quý khách

● Không hỗ trợ đổi sản phẩm

3

Lý do đổi sản phẩm như: khách không thích sản phẩm đã đặt hoặc nhu cầu của khách thay đổi.

● Không hỗ trợ đổi sản phẩm.

4

Giao nhầm/ giao thiếu ( thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo)

● Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.

● Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng

5

Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển

● Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, ướt, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trang hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi về Hotline .................. để được hỗ trợ giải quyết cụ thể.

6

Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu

● Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline ...................., chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết cho bạn ( cụ thể theo từng trường hợp)

Chúng tôi sẽ kiểm tra các trường hợp trên và giải quyết cho quý khách trong 7 ngày làm việc kể từ khi quý khách nhận được hàng, quá thời hạn trên rất tiếc chúng tôi không giải quyết khiếu nại.

4. Cách thức chuyển sản phẩm đổi sản phẩm về Topspice.com.vn

Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm,…nếu có) và gửi về Topspice.com.vn trong thời gian sớm nhất trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có) hoặc phiếu giao hàng của Topspice.com.vn
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Điền họ tên, địa chỉ khách hàng, mã số đơn hàng, mã trả hàng do Topspice.com.vn, cung cấp để khách hàng không tốn phí đổi hàng về và gửi hàng về địa chỉ do Topspice.com.vn, giải quyết đổi hàng gửi qua email của quý khách.

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Topspice.com.vn. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu kiện mình gửi để khi cần tra cứu thông tin kiện hàng gửi đổi tại sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn.

  • Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gửi về, Topspice.com.vn. sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua điện thoại / email .
  • Rất tiếc hiện tại Topspice.com.vn chưa hỗ trợ phí vận chuyển đổi hàng (Ngoại trừ do lỗi dịch vụ, sản phẩm của Topspice.com.vn). Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển khi đổi hàng về Topspice.com.vn.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: